[KaiSoo][Shortfic][PG-16] Gã sinh viên khờ – Chap 2

[KaiSoo] Gã sinh viên khờ

[KaiSoo][Shortfic] Gã sinh viên khờ

Title: Gã sinh viên khờ

Author: Hoàn Phổ Cường Công

Rating: PG-16

Paring: KaiSoo/pink/HE

Status: Hoàn

Disclaimer: Kim Jong In hay Do Kyung Soo tất không thuộc về Au, nhưng trong fic, họ chết hay sống một tay Au định đoạt *cười đểu giả*

Summary: Kyung Soo là một kẻ ngốc bị lừa lọc phải rút từng đồng một kiếm được cho một tên cấp ba “nghèo khó” chuyên môn cướp bóc những kẻ dễ thương như anh. Và tên đó không ai khác chính ra Kim Jong In – đại thiếu gia tập đoàn bất động sản lớn nhất Hàn Quốc – và đồng thời là một tên lừa tiền chuyên nghiệp. Kyung Soo bị Jong In lừa rằng cậu chỉ là một học sinh nghèo không đủ tiền sống qua ngày, đơn giản bởi vì cậu rất thích anh – gã sinh viên khờ khạo dễ thương cứ bay vòng vòng trong tâm trí Jong In.

[KaiSoo][Shortfic] Gã sinh viên khờ – 2

Jong In bế anh lên đặt trên người, miệng vẫn mấp máy:

–         “Sao không kêu người hyung thích tới mà hỏi?”

–         “Hyung…đang chờ người đó nói thích hyung” – anh nhẹ giọng

Cậu có hơi ngạc nhiên nhưng rồi cũng vì tức giận che lấp hết mà quăng anh xuống giường, Kyung Soo bị quăng tức tối đạp đạp vào mông cậu mà hét:

–         “Đồ ngốc, đồ ngốc”

.

.

.

Jong In nhận được một cú điện thoại, vì chọn đại một chiếc cũ kĩ quá nên đến sử dụng cũng khó. Là số của Sehun…

–         “Ừm, Hun…”

–         “…”

–         “OK. Tao đến ngay”

Jong In dập máy liền quay qua Kyung Soo đang ngồi trong bàn học:

–         “Em đi chơi một lát về nghe hyung…”

–         “Em đi đâu?”

–         “Đến nhà bạn ở khu Gangnam thôi hyung”

–         “Kang….Gangnam?”

Kyung Soo ngạc nhiên cực độ khi nghe tới cái địa danh này, Jong In chỉ học trường thường (bịa) gần đây thôi mà, làm sao quen được bạn có nhà tận khu-giàu-bậc-nhất Hàn Quốc này được chứ?

–         “Nhưng…nhưng” – anh lắp bắp – “Em tính đi bộ sao?”

–         “Em sẽ đi taxi, hyung đừng lo” – cậu xoa đầu anh

Vì Kyung Soo cũng thấp cậu cả một cái đầu nên chuyện này dễ như ăn cháo.

–         “Thôi, em chờ chút” – anh móc ví ra – “Cái này…là để em đi taxi đấy. Cẩn thận một chút nghe”

Jong In ngạc nhiên với số tiền anh đưa cho dù đây là lần thứ n rồi Kyung Soo móc ví cho cậu tiền. Nhìn thấy số tiền anh đưa cho cậu đã khiến cái ví kia xẹp bép:

–         “Em có tiền rồi mà, hyung không cần làm vậy đâu. Ngày mai còn đi chợ nữa…”

–         « Không sao, em cứ cầm đi, ra đường lỡ có chuyện gì thì sao…Trong người em lại không có đồng nào… »

Jong In phì cười, sự thật rằng đúng là cậu chẳng có đồng nào trong người cả, nhưng với cái thẻ bạch kim của tập đoàn Bất Động Sản bố cậu cũng đủ mua cho Kyung Soo hàng trăm cái tòa nhà như của anh bây giờ. Khẽ ôm ấy anh vào lòng, Jong In an ủi :

–         “Hyung thật tốt với em quá!”

–         “Đồ ngốc, nói gì vậy? Hyung không tốt với em thì ai tốt với em đây?” – anh đẩy cậu ra và tặng cho một quả kí đầu

–         “Cảm ơn hyung, em sẽ về liền đây!!!”

Jong In tung tăng bước ra khỏi nhà và bắt xe buýt đến nhà Sehun…

Không hiểu cái cụm từ “em sẽ về liền đây” của cậu có tin được không mà đến 11h đêm vẫn chưa thấy mặt mũi đâu cả. Kyung Soo bắt đầu lo lắng, lỡ như thằng bé có chuyện gì thì sao? Điện thoại mấy lần cũng không được, Kyung Soo cứ đi ra đi vào trước cửa mà chẳng ngủ được tí nào…

“BABY, I WAS BORN THIS WAY…” – tiếng hát của Lady Gaga suốt nữa khiến anh ngã chập mặt xuống đất rồi. Luống cuống nghe máy không quên kèm theo mấy tiếng lầm bầm “Nhất định phải đổi nhạc chuông điện thoại mới được”

–         “Ồ, Sehun-ssi…”

–         “…”

–         “Sao? Jong In xỉn trước cửa quán bar gần nhà tôi sao?”

–         “…”

–         “Đươc rồi, tôi tới liền”

Kyung Soo vớ đại lấy cái áo khoác nào đó rồi nhanh chóng rời khỏi nhà. Tên Jong In chết tiệt đó xỉn ngay trước quán bia gần nhà Kyung Soo. Anh bước nhanh tới trước cửa quán rượu, thân hình quen thuộc đã xuất hiện ngay trước mắt. Jong In đi đứng còn chả vững, bỗng chốc lại xém ngã chập mông, xung quanh là mấy cô ả không biết từ đâu tới cứ liên tục ve vãn cậu. Jong In không những không khó chịu mà còn tỏ vẻ thích thú, cho đến khi chạm phải cặp mắt của anh.

Kyung Soo nhìn thấy cảnh này thì máu nóng đã dồn hết lên não, sẵn sàng gột hết hình tượng “dễ thương” đã tạo dựng trước mắt cậu bây lâu nay. Jong In nhìn anh cười hề hề, tay đẩy mạnh mấy cô gái kia, chầm chậm bước về phía anh, à mà không, trong mắt Jong In bây giờ thì có đến tận 3 Kyung Soo đang đứng trước mặt, không biết Kyung Soo nào là thật nữa.

–         “Kyung Soo hyung…hyung tới đón em sao, thật tốt quá!”

Jong In chạy tới ôm bừa một Kyung-Soo-nào-đó, nếu không nhờ có Kyung Soo “chính hiệu” đỡ lấy thì chắc bây giờ mông đi đằng mông, mặt đi đằng mặt rồi.

–         “Jong In à, sao em uống nhiều thế?” – giọng anh lo lắng

–         “Kyung Soo à, ọe ọe…”

Jong In chạy như bay vào gốc cây gần đó mà nôn hết mấy thứ trông bụng. Kyung Soo đành đứng sau lưng vỗ vỗ cho cậu, quay mặt đi trước khi nôn trở thành hiệu ứng domino.

Sau một hồi vật vã với đống rượu bia kia, anh dẫn Jong In về nhà trước khi quá muộn. Con đường trở về nhà có đi qua một đoạn công viên, mấy ngày nay hoa đào nở rộ, bỗng chốc khi có một cơn gió nhẹ thổi qua, những cánh hoa mỏng như cánh bướm sẽ rơi xuống thật nhiều, tạo khung cảnh thật lãng mạn. Anh nắm tay cậu đi dưới những gốc cây anh đào ấy, những bước chân nhẹ nhàng không phát ra âm thanh nào.

Jong In đến bây giờ vẫn chưa tỉnh rượu hẳn, bỗng chốc lại loạng choạng chực ngã. Cậu quay sang anh nắm thật chặt tay, dựa vào Kyung Soo mà bước tiếp, miệng vẫn lầm bầm:

–         “Hyung…em có chuyện này muốn hỏi hyung nè”

–         “Hửm?”

–         “Người hyung thích có thích hyung không vậy?”

–         “…”

Kyung Soo không nói gì, chầm chậm đi bên cậu hết quãng đường còn lại dẫn về nhà. Jong In vẫn còn nòng nặc mùi rượu chưa chịu lên giường ngủ, Kyung Soo thay đồ rồi leo lên giường ngồi, vớ lấy cuốn sách Anh ngữ đọc nhưng lại chẳng vào nỗi chữ gì:

–         “Jong In chưa ngủ sao?” – nhìn cái bản mặt hầm hố của cậu anh không khỏi khó chịu lây

–         “Hyung vẫn chưa trả lời em…”

–         “Gì?”

–         “Người hyung thích có thích hyung không vậy?”

–         “À…” – Kyung Soo suy nghĩ một lát rồi lên tiếng – “Hyung cũng không biết nữa”

Nhìn vẻ mặt dễ thương của Kyung Soo, với ánh mắt sáng tên khi nghĩ về tên đó, máu nóng của Jong In lại dồn lên. Cộng với chút rượu còn sót lại trong người, cậu từ từ tới gần anh:

–         “Hyung…”

Ánh mắt Jong In lúc này quyến rũ hơn bao giờ hết, giọng nói khàn khàn nồng nặc mùi rượu ngoại đắt tiền phả lên gương mặt anh:

–         “Tên đó không hề yêu hyung đâu, chỉ cần em ở bên hyung là được rồi”

–         “Em…em đang nói gì vậy hả Jong In?” – anh nhìn gương mặt thân thuộc đó đang dần trở thành quỹ dữ hơi chột dạ

–         “Kyung Soo chỉ cần có mỗi Kim Jong In này thôi” – cậu gằn từng tiếng một

–         “Jong In à…ưm”

Đôi môi trái tim của anh bị tên du côn trước mặt chiếm lấy, lưng tựa vào thành giường. Nụ hôn mãnh liệt, hơi thở gấp gáp, tất cả những thứ tỏa ra từ người Kyung Soo và Jong In nồng nặc mùi ân ái. Jong In nhanh chóng tách đôi môi nhỏ kia ra, nhanh chóng đưa lưỡi vào bên trong cuộn lấy lưỡi của người đối diện. Bàn tay cậu luồn vào bên trong áo anh, khẽ xoa xoa bờ lưng thanh mảnh. Kyung Soo bất giác kêu lên vài tiếng ma mị “Hưm…ư…r….” làm cậu càng cảm thấy khoái chí.

Nụ hôn chỉ dừng lại khi buồng phổi của Kyung Soo đã không còn chịu đựng nổi, đến lúc đó thì tất cả cúc áo trên bộ pyjama của anh cũng đều bị tháo xuống hết, lấp ló làn da trẵng nõn nà.

–         “Hyung, nói rằng hyung yêu em đi” – giọng cậu gấp gáp cùng với nhịp thở

–         “Jong In à…”

Kyung Soo lần nữa lại được chìm đắm vào nụ hôn đê mê đó, chiếc áo của anh nhanh chóng bị quăng sang một bên không thương tiếc. Thấy cậu hình như định bỏ anh ra, Kyung Soo rụt rè ôm lấy Jong In, tay đưa lên cổ cậu mà ấn nụ hôn thêm sâu nữa. Jong In nhếch mép trong nụ hôn bởi hành động của anh.

Jong In rởi khỏi bờ môi anh rồi tiến tới hôn nhẹ vào mắt, cánh mũi, liếm nhẹ vành tai anh, cậu khẽ giọng:

–         “Kyung Soo à…”

Trong cơn khoái lạc, giọng của Jong In thật quyến rũ vô cùng…

Cont…

A/N: chap sau sẽ có yaoi~

6 responses to “[KaiSoo][Shortfic][PG-16] Gã sinh viên khờ – Chap 2

≧✯◡✯≦ Cờ-mờ-tờ vài dòng đi ≥^.^≤ Use this: o(>﹏<)o ⇎_⇎ ♥‿♥ ◔_◔ ಠ~ಠ ❀◕ ‿ ◕❀ (✿◠‿◠) (‾▿‾~ ) ≧◡≦ \(≧▽≦)/ ≧△≦ ㄟ(≧◇≦)ㄏ (≧ロ≦) (≧◡≦) ▰˘◡˘▰ ╮(╯_╰)╭ (¯¯3¯¯) o(︶︿︶)o 〒_〒 (‵o′) ヽ(`Д´)ノ (╯‵□′)(◕‿◕✿) (。◕‿◕。) o(╥﹏╥)o ╭(╯^╰)╮(‾-ƪ‾) Σ( ° △ °|||)