[Đoản văn][KaiSoo] Nước mắt – Hoàn Phổ Cường Công

moon-background-wallpaper

 

Đoản văn 21: Nước mắt

Author: ♥ ♥ Lê•Quắn™

 

A/N: AU đã trở lại và lợi hại hơn xưa. 2 ngày vừa qua chắc các Etic đã rất mệt mỏi đúng không? Lúc đầu mình cũng điên lắm, nhưng sau khi thấy hình ảnh BBH mệt mỏi lại không nỡ. Au không thích EXOShidae một chút nào, nói thẳng ra Au là AFS, ghét 9 trụy đó vô cùng. Nhưng biết làm sao được với quyết định của một người 22 tuổi, Au sẽ mãi phản đối nhưng cũng sẽ không làm loạn. Mong các bạn sẽ tiếp tục ở bên cạnh ủng hộ BH, nếu có thể hãy chúc phúc cho họ, còn không thì cứ im lặng chờ ngày họ…chia tay vậy ╭(╯^╰)╮

 

Cô dâu từ từ bước vào lễ đường, nhạc đã được nổi lên. Chiếc váy trắng tính khiết lộng lẫy như tôn lên vẻ đẹp của nàng. Jong In đứng đó, mỉm cười đưa tay đón lấy vị hôn phu của mình, không khỏi tỏa ra một ánh mắt trìu mến. Hôm nay là ngày Jong In kết hôn.

Kyung Soo yêu cậu đã được 6 năm. Đó là 6 năm chờ đợi, 6 năm hi vọng cũng là 6 năm thất vọng. Anh làm tất cả mọi việc có thể chỉ để được nhìn thấy nụ cười nở trên môi cậu. Anh chỉ mong cậu quay đầu lại nhìn anh lấy một lần, nhưng không, cái tam giác trong tình yêu này lại chẳng bao giờ dừng lại, anh cứ mãi đứng nhìn cậu đang dõi mắt về người con gái ấy.

Hôn lễ của Jong In được tổ chức rất long trọng, tất thảy mọi người đều vui mừng. Ngoại trừ một bóng hình đứng lặng nhìn nơi góc trái nhà thờ, giọt nước mắt đau thương lăn dài trên má. Kyung Soo thở mạnh, nắm chặt tay để đưa tiễn một mối tình dài không bao giờ quên được.

“Có đôi khi, nước mắt tồn tại, là vì để chứng minh bi thương không phải là một hồi ảo giác.”

 

Hoàn Phổ Cường Công.

 

≧✯◡✯≦ Cờ-mờ-tờ vài dòng đi ≥^.^≤ Use this: o(>﹏<)o ⇎_⇎ ♥‿♥ ◔_◔ ಠ~ಠ ❀◕ ‿ ◕❀ (✿◠‿◠) (‾▿‾~ ) ≧◡≦ \(≧▽≦)/ ≧△≦ ㄟ(≧◇≦)ㄏ (≧ロ≦) (≧◡≦) ▰˘◡˘▰ ╮(╯_╰)╭ (¯¯3¯¯) o(︶︿︶)o 〒_〒 (‵o′) ヽ(`Д´)ノ (╯‵□′)(◕‿◕✿) (。◕‿◕。) o(╥﹏╥)o ╭(╯^╰)╮(‾-ƪ‾) Σ( ° △ °|||)