[KaiSoo][Longfic][K] Lời tỏ tình của mùa thu – Hoàn Phổ Cường Công

[KaiSoo] Lời tỏ tình của mùa thu

 

Title: Lời tỏ tình của mùa thu

Author: ♥ ♥ Lê•Quắn™

Rating: K+

Pairing: KaiSoo

Category: hường phấn, ? Ending (hồi sau sẽ rõ)

Disclaimer: KaiSoo không thuộc về au nhưng số phận của họ do au định đoạt.

A/N: Mối tình đầu tiên luôn rất đẹp, tôi cũng có một mối tình như vậy. Nó nhẹ nhàng như bông hồng nhưng lại cũng rất dễ vỡ. Luôn luôn nhớ về nó, bởi mỗi lúc bạn cần tôi, chỉ cần một câu nói của bạn, tôi sẽ từ bỏ tất cả và chạy đến bên bạn, mối tình đầu của tôi…

 

Summary: Câu chuyện xung quanh mối tình đầu tiên của Kyung Soo và Jong In năm cuối cấp 3. Mỗi chap là một câu chuyện riêng của họ, những người đã trao cho nhau trái tim vào những ngày cuối cấp. Toàn bộ fic là những câu chuyện nhẹ nhàng xuyên suốt 9 tháng, năm cuối trung học.

“Bởi vì tình yêu đầu luôn đẹp nhất, mối tình đầu đẹp tựa một loài hoa hé nở khi mùa xuân đến, rực rỡ như những bông hoa như một đứa trẻ, mối tình đầu ấy đầy đơn sơ, bỡ ngỡ vì anh không thể trao đi và nhận lại tình yêu vô điều kiện.”

 

 

♥ Chap 1 – Dạo đầu

♥ Chap 2 – Chỉ là một khúc hát

♥ Chap 3 –

♥ Chap 4 –

♥ Chap 5 –

♥ Chap 6 –

♥ Chap 7 –

♥ Chap 8 –

♥ Chap 9 –

♥ Chap 10 –

(Còn nữa)

 

 “Khi làn gió ấm áp thơm ngát lướt qua gò má em, em lại nghĩ về anh, người mà em yêu thương.

Khi những đóa hoa dại nở rộ thấp thoáng trên những nẻo đường, em lại nghĩ về anh, người em đã chôn giấu sâu trong kí ức.

Đừng bao giờ lãng quên tình yêu này.

Bởi vì tình yêu đầu luôn đẹp nhất, mối tình đầu đẹp tựa một loài hoa hé nở khi mùa xuân đến, rực rỡ như những bông hoa như một đứa trẻ, mối tình đầu ấy đầy đơn sơ, bỡ ngỡ vì anh không thể trao đi và nhận lại tình yêu vô điều kiện.

Tạm biệt tình yêu của em.

Khi những ngôi sao tô điểm bầu trời đêm, gợi nhớ lại những kỉ niệm nơi anh, em mang anh ra khỏi cuốn nhật kí cũ của em.

Đừng bao giờ lãng quên tình yêu này.

Bởi vì tình yêu đầu luôn đẹp nhất, mối tình đầu đẹp tựa một loài hoa hé nở khi mùa xuân đến, rực rỡ như những bông hoa như một đứa trẻ, mối tình đầu ấy đầy đơn sơ, bỡ ngỡ vì anh không thể trao đi và nhận lại tình yêu vô điều kiện.

Em của ngày đó là cô gái trẻ dại, em chẳng thể biết điều gì là tốt, giờ đây em nghĩ là em đã hiểu. Em cất tiếng gọi anh tựa như em đang phác họa hình bóng anh.

Đừng bao giờ quên tình yêu này anh nhé.

Tình đầu thực sự đau đớn, mối tình đầu tựa như cơn cảm sốt, bởi sau những dại dột, anh sẽ trưởng thành hơn, bởi tình yêu đầu không bao giờ có thể bền lâu. Tình yêu đầu mong manh như cơn gió, anh không thể có được dù anh đã trao yêu thương quá nhiều

Tạm biệt, tình yêu của em.

Tạm biệt, tình yêu của em.” – (illa illa – Juniel)

chau-hoa-tu-dinh-huong_(5)

 

 

 

 

 

 

 

Enjoy~

4 responses to “[KaiSoo][Longfic][K] Lời tỏ tình của mùa thu – Hoàn Phổ Cường Công

≧✯◡✯≦ Cờ-mờ-tờ vài dòng đi ≥^.^≤ Use this: o(>﹏<)o ⇎_⇎ ♥‿♥ ◔_◔ ಠ~ಠ ❀◕ ‿ ◕❀ (✿◠‿◠) (‾▿‾~ ) ≧◡≦ \(≧▽≦)/ ≧△≦ ㄟ(≧◇≦)ㄏ (≧ロ≦) (≧◡≦) ▰˘◡˘▰ ╮(╯_╰)╭ (¯¯3¯¯) o(︶︿︶)o 〒_〒 (‵o′) ヽ(`Д´)ノ (╯‵□′)(◕‿◕✿) (。◕‿◕。) o(╥﹏╥)o ╭(╯^╰)╮(‾-ƪ‾) Σ( ° △ °|||)