[Đoản văn][KaiSoo] Em thích anh – Hoàn Phổ Cường Công

Moon-Background-Wallpaper

 

 

Đoản văn 16: Em thích anh

Author: ♥ ♥ Lê•Quắn™

 

Kyung Soo ghét Jong In, từ nhỏ đã ghét cay ghét đắng cậu em trai của mình. Jong In thửa hưởng những tinh túy của cha mẹ trong khi trên người Kyung Soo toàn thấy gen lặn. Đã vậy, chỉ vì cậu mà chuyện tình duyên của anh lúc nào cũng trở nên lận đận.

Lúc Kyung Soo lên 6, lần đầu tiên một bạn nữ cùng lớp về nhà đã bị Jong In lấy con nhện rõ to tướng nhét vào trong áo cô bé làm ngay hôm đó Kyung Soo bị cho một phát tát đầu tiên đầy oan ức.

Lớn thêm một chút nữa, năm 12 tuổi, người mà anh đã líu lưỡi để mời về nhà cũng bị thằng em trai trời đánh đục nổ bánh xe đến nỗi đi bộ về giữa nắng 39 độ.

Lên 17 tuổi, khi đã trở thành học sinh cấp 3. Cô bạn gái mà Kyung Soo rất thích cũng bị Jong In chơi bài “nam nhân kế” hớp bay hồn và chia tay anh ngay sau ngày nhìn thấy Jong In chơi bóng rổ.

Nhiều năm trôi qua, cô bạn gái ấy cuối cùng cũng chuẩn bị kết hôn nhưng Kyung Soo không sao quên nổi cô. Đêm trước khi cô kết hôn, Kyung Soo uống say về lôi Jong In ra bèm nhèm:

–        “Ya, đến khi nào thì mày mới tha cho hyung hả? Mày còn sống bao lâu thì đến lúc đó hyung vẫn không lấy được vợ”

Cậu cười cười lấy tay kí đầu anh trai mình:

–        “Không ai lấy nổi hyung đâu. Vậy thì sao hyung không yên phận mãi ở bên cạnh em?”

–        “Cái gì? Mày…”

Câu nói đó bị chặn lại bởi một nụ hôn nồng cháy nhất. Đêm đó, dường như Kyung Soo đã hiểu được lí do tại sao Jong In không chịu buông tha cho anh. Chỉ vì một lí do duy nhất, không biết tự bao giờ tồn tại trong trái tim cậu chỉ có mình anh.

 

Hoàn Phổ Cường Công.

≧✯◡✯≦ Cờ-mờ-tờ vài dòng đi ≥^.^≤ Use this: o(>﹏<)o ⇎_⇎ ♥‿♥ ◔_◔ ಠ~ಠ ❀◕ ‿ ◕❀ (✿◠‿◠) (‾▿‾~ ) ≧◡≦ \(≧▽≦)/ ≧△≦ ㄟ(≧◇≦)ㄏ (≧ロ≦) (≧◡≦) ▰˘◡˘▰ ╮(╯_╰)╭ (¯¯3¯¯) o(︶︿︶)o 〒_〒 (‵o′) ヽ(`Д´)ノ (╯‵□′)(◕‿◕✿) (。◕‿◕。) o(╥﹏╥)o ╭(╯^╰)╮(‾-ƪ‾) Σ( ° △ °|||)