[ChanBaek][Longfic][K] Những ngày tháng ấy – Hoàn Phổ Cường Công

05092012140931-thoi gian van can thiet

Title: Những ngày tháng ấy

Author: ♥ ♥ Lê•Quắn™

Rating: K+

Pairing: ChanBaek.

Length: Longfic

Status: Hoàn

Disclaimer: ChanBaek thuộc về nhau, au không có liên quan.

Author’s NoteAu không hardship couple ChanBaek nhưng thấy cp này lại rất dễ thương, longfic vừa có những tình tiết đáng yêu, cũng có những tình tiết đau buồn. Đây là longfic đầu tiên mình viết nên tất cả tâm tư tình cảm dồn hết vào đây rồi. Các bạn có ý kiến gì xin cứ góp ý thằng thắn để au có thể tiến bộ hơn. Kamsa~

Summary:

.

.

.

“Cậu là cái gì vậy mà sao đáng yêu thế?”

“ Mà mình cũng thấy mình giống chiếc đồng hồ này ghê!”

“ Haha, vì khi mình không báo thức sẽ khiến cậu dậy muộn và mắng mình, khi mình báo đúng giờ cũng sẽ phá hỏng giấc ngủ của cậu, và khi mình hỏng thì cậu cũng không tha đâu.”

“Tại sao… cậu hệt một đứa con gái vậy :))))

Tớ làm đúng cũng mắng

Tớ làm sai cũng mắng

Thậm chí tớ không làm gì cũng kiếm cớ để mắng tớ???”

“Thực sự thì…cậu thích tớ rồi có phải không, Baekhyun?”

.

.

.

Ngày tháng đến đi như một cơn gió, dù nó chỉ thổi ngang qua chúng ta nhanh và nhẹ nhưng cũng đủ để làm ta nhớ về nó, yêu nó, thậm chí chẳng thể quên được. Tuổi trẻ của chúng ta….

Preview

Chap 1Chap 2 * Chap 3Chap 4 * Chap 5Chap 6 * Chap 7Chap 8

Chap 9 * Chap 10 * Chap 11Chap 12 * Chap 13Chap 14

Chap 15Chap 16 * Chap 17Chap 18

Chap 19 * Chap 20 *

Chap 21 *

Ngoại truyện 1 * Ngoại truyện 2

Toàn văn hoàn.

 

≧✯◡✯≦ Cờ-mờ-tờ vài dòng đi ≥^.^≤ Use this: o(>﹏<)o ⇎_⇎ ♥‿♥ ◔_◔ ಠ~ಠ ❀◕ ‿ ◕❀ (✿◠‿◠) (‾▿‾~ ) ≧◡≦ \(≧▽≦)/ ≧△≦ ㄟ(≧◇≦)ㄏ (≧ロ≦) (≧◡≦) ▰˘◡˘▰ ╮(╯_╰)╭ (¯¯3¯¯) o(︶︿︶)o 〒_〒 (‵o′) ヽ(`Д´)ノ (╯‵□′)(◕‿◕✿) (。◕‿◕。) o(╥﹏╥)o ╭(╯^╰)╮(‾-ƪ‾) Σ( ° △ °|||)