[Đoản văn][KaiSoo] Mình yêu nhau đi – Hoàn Phổ Cường Công

 

ds

Đoản văn 3: Mình yêu nhau đi

Jong In gặp Kyung Soo lần đầu tiên tại một ngày mưa. Cậu ngồi trong quán cà phê nhìn ra ngoài hiên cửa thì thấy một cậu trai vóc dáng nhỏ bé nhưng hết sức đáng yêu. Và Jong In đã yêu Kyung Soo ngày từ lần đầu đó.

Một tuần trôi qua và ngày nào Jong In cũng tới quán cà phê này, cùng vào một thời điểm tương tự. Cậu luôn mong có thể gặp anh một lần nữa, lúc đó cậu sẽ xin số điện thoại của anh. Nhưng ngày qua ngày vẫn không nhìn thấy bóng hình quen thuộc ấy xuất hiện.

.

.

.

Đó vẫn là một ngày mưa, trời đã quá tối, Jong In buồn lững thững bước ra về, đã là ngày thứ 22 cậu đợi tại cửa hàng đó, nhưng anh vẫn chưa chịu xuất hiện thêm bất cứ một lần nào. Tay nắm chặt chiếc ô, Jong In nhìn chằm chằm xuống mặt đường, nước mưa rơi xuống tạo nên những ánh pha lê tỏa sáng cả con đường cậu đang đi, bỗng nhiên có một gì rất lạ xuất hiện trước mắt cậu. Jong In ngẩng mặt lên nhìn rồi lại cúi xuống nhặt đồ vật đó lên, là một cuốn sổ nhỏ, Jong In không tò mò mở ra xem mà nhanh chóng gọi người đánh rơi quay lại.

–         “Cậu gọi tôi?” – giọng của một nam thanh niên

Jong In vừa ngước mắt lên thì đã vô cùng ngạc nhiên pha chút bối rối, là người cậu đã chờ đợi hơn nửa tháng nay, đúng chính là anh rồi.

–         “Anh…anh có đánh rơi thứ gì đó không?”

Jong In ngập ngừng. Kyung Soo cười nhẹ, lí nhí cảm ơn rồi vội cầm lấy cuốn sổ quay đi thì bị Jong In kéo lại:

–         “Tôi…có thể biết số điện thoại của anh không?”

“Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi
Hay để chắc chắn anh cứ lắng nghe tim muốn gì rồi nói cho em nghe
một câu thôi
1, 2 ,3, 5 anh có đánh rơi nhịp nào không?
Nếu câu trả lời là có anh hãy đến ôm em ngay đi
Em đã chờ đợi từ anh giây phút ấy cũng lâu lắm rồi
Và dẫu cho mai sau có ra sao
Thì em vẫn sẽ không hói tiếc vì ngày hôm nay đã nói yêu”

Hoàn Phổ Cường Công.

≧✯◡✯≦ Cờ-mờ-tờ vài dòng đi ≥^.^≤ Use this: o(>﹏<)o ⇎_⇎ ♥‿♥ ◔_◔ ಠ~ಠ ❀◕ ‿ ◕❀ (✿◠‿◠) (‾▿‾~ ) ≧◡≦ \(≧▽≦)/ ≧△≦ ㄟ(≧◇≦)ㄏ (≧ロ≦) (≧◡≦) ▰˘◡˘▰ ╮(╯_╰)╭ (¯¯3¯¯) o(︶︿︶)o 〒_〒 (‵o′) ヽ(`Д´)ノ (╯‵□′)(◕‿◕✿) (。◕‿◕。) o(╥﹏╥)o ╭(╯^╰)╮(‾-ƪ‾) Σ( ° △ °|||)