[Đoản văn][KaiSoo] Chỉ có mình em – Hoàn Phổ Cường Công

ds

Đoản văn 8: Chỉ có mình em

 

Lúc năm tuổi, Jong In là người đầu tiên xòe bàn tay ra đỡ lấy Kyung Soo sau khi anh bị một đám nhóc con trong xóm dần một trận túi bụi. Để rồi vài ngày sau Jong In mới chính là người lết không nổi ra khỏi nhà. Kyung Soo đã thích cậu ngay từ giây phút ban đầu.

 

Năm lên bảy, mẹ Jong In qua đời, vào đêm đó, chỉ có bố của Kyung Soo gặp bà. Kể từ ngày ấy, tình cảm của hai người không còn như trước nữa, Jong In dần dần thay đổi, ghét bỏ cái đuôi chết tiệt cứ mãi bám sau cậu.

 

Mười sáu tuổi, Jong In công bố trước toàn trường Luhan là người yêu của cậu. Ba tháng sau, ở vị trí đó chính là Baekhyun. Năm cuối trung học, Chanyeol chính thức là bạn trai cậu. Được khoảng vải tháng, học-sinh-chuyển-tới Oh Sehun lại lọt vào mắt xanh của Jong In. Kyung Soo chưa bao giờ là một trong số đó, anh chỉ biết đứng nhìn cậu từ phía sau, gây bao nhiêu phiền toái trong cuộc đời cậu, chưa bao giờ cậu hết ghét anh cả.

 

Ngày tốt nghiệp cấp III cuối cùng cũng tới, Kyung Soo cầm trong tay tấm bằng tốt nghiệp loại Tốt mà trong lòng không cảm thấy khá hơn. Anh nhìn cậu ngã vào lòng Sehun mà bất giác vò nát tấm bằng khen đó. Kyung Soo lại bước vào nhà vệ sinh nam để rửa mặt cho tỉnh táo, tình cờ nghe được…Năm đó, chuyện một nam sinh đỡ thay bạn mình một “phát tạt axit” được lan truyền khắp cả thành phố Seoul này.

 

Mười năm sau, Jong In bước vào cánh cửa của lớp dành cho những người khiếm thị và đón Kyung Soo trở về nhà của họ. Cậu đã hứa hôm nay sẽ đãi Kyung Soo ăn mì cà ri.

 

Mấy năm nay, tôi đã đi nhiều nơi gặp được rất nhiều phụ nữ đẹp, nhưng người mà tôi muốn sống cùng suốt đời chỉ có mình em. Bây giờ tôi đã giao nửa đời còn lại của mình cho em rồi.

2 responses to “[Đoản văn][KaiSoo] Chỉ có mình em – Hoàn Phổ Cường Công

≧✯◡✯≦ Cờ-mờ-tờ vài dòng đi ≥^.^≤ Use this: o(>﹏<)o ⇎_⇎ ♥‿♥ ◔_◔ ಠ~ಠ ❀◕ ‿ ◕❀ (✿◠‿◠) (‾▿‾~ ) ≧◡≦ \(≧▽≦)/ ≧△≦ ㄟ(≧◇≦)ㄏ (≧ロ≦) (≧◡≦) ▰˘◡˘▰ ╮(╯_╰)╭ (¯¯3¯¯) o(︶︿︶)o 〒_〒 (‵o′) ヽ(`Д´)ノ (╯‵□′)(◕‿◕✿) (。◕‿◕。) o(╥﹏╥)o ╭(╯^╰)╮(‾-ƪ‾) Σ( ° △ °|||)