[Đoản văn][KaiSoo] Vì nó không phải – Hoàn Phổ Cường Công

Moon-Background-Wallpaper

 

Đoản văn 13: Vì nó không phải

Author: ♥ ♥ Lê•Quắn™

 

Jong In và tôi gặp nhau khi tham gia lễ hội của trường. Chúng tôi bắt đầu quen nhau từ đó, những ngày tôi và em cùng nhau trộm chai rượu quý của bố em rồi trèo lên nóc nhà than oán về đời trai. Lúc đó em không nói yêu tôi.

Hai năm sau, chúng tôi gặp lại nhau trong công ty mà cả hai cùng xin tuyển và đều được nhận vào làm. Tôi đưa em về sau bữa nhậu ngất ngưởng với trưởng phòng. Jong In hôn tôi mãnh liệt nhưng lại không nói yêu tôi.

Quãng thời gian tôi bị đuổi việc vì đánh cắp tập tài liệu mật của công ty để em được thăng chức, Jong In vẫn thường hay gọi điện hỏi thăm tôi. Tôi chờ đợi nhưng em không nói yêu tôi.

Năm năm sau quay trở về nước, được tin em đã kết hôn, tôi còn chẳng biết phải làm gì, vì em đâu nói yêu tôi. Tôi nhận được bức thư em gửi cho tôi, nói rằng em sợ tình yêu này sẽ chẳng đi đến đâu cả, sợ rằng bị phản đối bởi cả hai nhà, sợ rằng xã hội bàn tàn, em sợ…và rồi Jong In chúc tôi hạnh phúc.

Tôi cười ra nước mắt, nhưng em à, đừng quên rằng con tàu chỉ an toàn khi được neo đậu ở bến cảng, nhưng nó vốn được tạo nên không phải vì mục đích đó.

Hoàn Phổ Cường Công.

2 responses to “[Đoản văn][KaiSoo] Vì nó không phải – Hoàn Phổ Cường Công

≧✯◡✯≦ Cờ-mờ-tờ vài dòng đi ≥^.^≤ Use this: o(>﹏<)o ⇎_⇎ ♥‿♥ ◔_◔ ಠ~ಠ ❀◕ ‿ ◕❀ (✿◠‿◠) (‾▿‾~ ) ≧◡≦ \(≧▽≦)/ ≧△≦ ㄟ(≧◇≦)ㄏ (≧ロ≦) (≧◡≦) ▰˘◡˘▰ ╮(╯_╰)╭ (¯¯3¯¯) o(︶︿︶)o 〒_〒 (‵o′) ヽ(`Д´)ノ (╯‵□′)(◕‿◕✿) (。◕‿◕。) o(╥﹏╥)o ╭(╯^╰)╮(‾-ƪ‾) Σ( ° △ °|||)