[Đoản văn][KaiSoo] Có thực sự yêu tôi – Hoàn Phổ Cường Công

Moon-Background-Wallpaper

 

Đoản văn 15: Có thực sự yêu tôi?

Author: ♥ ♥ Lê•Quắn™

 

Jong In luôn được nhận xét là một người bao dung độ lượng.

Em tha lỗi cho tôi kể cả khi tôi hại em ngã gãy tay.

Em bỏ qua cả những lần tôi chọc tức em đến nỗi em bị mẹ phạt cả tháng trời.

Thời gian thấm thoắt trôi đi, bây giờ tôi đã trở thành người yêu của em, em vẫn luôn tha thứ cho những lỗi lầm của tôi.

Nhưng Jong In à, ngay cả khi phát hiện tôi cùng Suho hyung hẹn hò sau lưng em. Em vẫn như vậy, không hề oán trách tôi một lời nào. Hôm đó em cười tiễn tôi ra đi, không hề nói rằng Kyung Soo tôi đã sai.

Đến bây giờ tôi vẫn luôn tự hỏi có bao giờ em thực sự yêu tôi? Nếu câu trả lời là có, tại sao hôm ấy em vẫn cười được, em chào tạm biệt tôi như thể chỉ là một người bạn. Tình yêu là đấu tranh, nhưng có lẽ em chưa bao giờ tốn sức cho cuộc đấu đó.

Hoàn Phổ Cường Công.

≧✯◡✯≦ Cờ-mờ-tờ vài dòng đi ≥^.^≤ Use this: o(>﹏<)o ⇎_⇎ ♥‿♥ ◔_◔ ಠ~ಠ ❀◕ ‿ ◕❀ (✿◠‿◠) (‾▿‾~ ) ≧◡≦ \(≧▽≦)/ ≧△≦ ㄟ(≧◇≦)ㄏ (≧ロ≦) (≧◡≦) ▰˘◡˘▰ ╮(╯_╰)╭ (¯¯3¯¯) o(︶︿︶)o 〒_〒 (‵o′) ヽ(`Д´)ノ (╯‵□′)(◕‿◕✿) (。◕‿◕。) o(╥﹏╥)o ╭(╯^╰)╮(‾-ƪ‾) Σ( ° △ °|||)