[KaiSoo][Oneshot][K+] Bảo thủ

[KaiSoo] Bảo Thủ

Tittle: Bảo thủ

Author: Hoàn Phổ Cường Công

Rating: K+

Pairing: KaiSoo

Category: Oneshot – pink, romance

Summary:

–        Do Kyung Soo, Kim Jong In và 10 người bạn của họ đang học trường trung học SEMXTO (SMT-EXO)

–        Kim Jong In: Hotboy của trường, vẻ bề ngoài rất ngầu nhưng tính tình khá trẻ con. Đặc biệt ghét thế giới thứ ba, quan niệm bảo thủ, không chấp nhận chuyện hai thằng con trai yêu nhau.

–        Do Kyung Soo: Chàng trai đáng yêu của trường trung học SEMXTO, là một trong mười một người hảo hyung đệ của Jong In. Là người hyung mà Jong In tin tưởng, quý mến nhất. Khá nhút nhát nhưng khi cần liều lĩnh lại QUÁ dũng cảm. Cùng giới tính với Jong In, và đặc biệt là Kyung Soo thích con trai (không ai khác đó là Jong In)

–        Tình yêu sẽ khiến con người ta thay đổi, từ một kẻ bảo thủ trở nên “tiến bộ” hơn, từ một kẻ nhút nhát trở nên mở lòng hơn. Hai con người ấy bỏ qua những khuyết điểm (thậm chí là yêu nó) để được ở bên nhau.

¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶____________________________

Start

Jong In thích đá bóng. Kyung Soo thích xem bóng đá…

Jong In thích thưởng thức các món ăn. Kyung Soo thích nấu ăn…

1. Trong phòng chức năng của trường, Kyung Soo vẫn đang theo dõi về phía Jong In chơi bóng. Trời hôm qua mưa tầm tã, sân cỏ ướt tèm nhem nên đội bóng của trường phải vào trong nhà để luyện tập.

–        “Ra đá đi” – Chanyeol rời khỏi sân chạy về phía Kyung Soo.

–        “Không thích, xem hay hơn” – Kyung Soo hờ hững trả lời.

–        “Tùy thôi, tớ ra đá tiếp đây. Hình như Jong In hơi khát rồi đấy” – cậu ta nhìn về phía anh rồi nháy mắt, ra hiệu rằng cậu đang cần tiếp tế. Nói xong chạy mất tăm.

Kyung Soo chỉ chờ bóng dáng tên khoe răng đó biến mất, ngay lập tức anh chạy đến bên Jong In, tay cầm chai nước.

–        “Innie à, em khát sao?”

–        « Ồ ! Cảm ơn hyung ! Hyung là tốt nhất » – cậu vừa nói vừa giơ hai ngón tay cái lên mỉm cười thật tươi với anh.

Oh my Gods ! Cậu vừa giết anh bằng nụ cười đó ! Giờ anh đang khó thở muốn chết vì nụ cười đó của cậu. Với anh, cậu trông không khác gì thiên thần vậy…

2. Trong KTX, cả một đám con trai đang ngồi túm tụm lại tranh nhau cái điều khiển TV : Kyung Soo, Jong In, Chanyeol, Baekhyun, Kris, Luhan. 6 đứa trẻ này giằng co mãi, chiếc điều khiển nằm yên phận trên tay Kris – thằng cao nhất hội – cậu ta bấm lung tung trên cái remote. Và chợt dừng lại ở kênh đang chiếc một bộ phim đồng tính, hai nhân vật nam chính đang ấu yếm nhau trên boong tàu.

–        « Ô hô, hay đấy » – Kris lên tiếng

–        « Để yên tao xem » – Chanyeol nhảy chõ vào

–        « Được, mày thông minh đó, Kris à » – thằng bạn chí cốt Luhan tán thưởng.

Cả đám ồn ào về bán tàn bộ phim, duy chỉ có một người đang mặt nhăn mày nhó, không thể tiếp tục nhìn vào TV. Cậu từ từ đứng dậy bước ra khỏi phòng, theo sau là Kyung Soo hyung.

« Kệ bọn chúng, chắc là xem thích quá ra ngoài thực hành đấy, haha», suy nghĩ của bốn thằng đen tối còn lại.

3. Trong khuôn viên trường, có hai con người đang đi dạo cùng nhau.

–        « Hyung à, hyung có thích nó không ? » – Jong In lên tiếng

–        « Nó ? Gì cơ ? » – mặt Kyung Soo nghệch ra

–        “ Ý em…là bộ phim đó…” – Jong In khó chịu nghĩ về cảnh tượng vừa trông thấy

–        “ À, về nó sao? Hyung thấy, cũng bình thường mà.”

–        “ Bình thường sao được? Hyung xem, ai đời, theo luân thường đạo lí, nam nữ yêu nhau, còn đây hai tên con trai yêu nhau mà coi được à? Em thật không hiểu nổi mấy người.” – Jong In nổi nóng

Nghe những câu này, đáng ra Kyung Soo – người yêu Jong In cùng giới tính – sẽ phải rất đau khổ. Nhưng Kyung Soo lại không như vậy (nghe nhiều quá chai tai rồi sao?). Anh bật cười:

–        “ Tại em tiêu cực quá thôi! Ai cũng có quyền bình đẳng được yêu thương mà!”

–        “ Dù có như thế? Nhưng mà nó cứ…EO!” – Jong In hết từ ngữ để nói cho hyung mình nghe rồi.

–        “ EO? Thế nếu chẳng lẽ hoặc hyung hoặc em yêu một người con trai thì nó sẽ là…EO sao?” – Kyung Soo nhìn thẳng vào mắt Jong In.

Anh thấp hơn cậu nên khi nhìn lên phải chịu khó hơi đau cổ một chút.

–        “ Hyung, em không yêu con trai đâu! Như vậy biến thái lắm, mất hết hình tượng”

–        “ Chỉ tại em quá trẻ con để hiểu” – Kyung Soo xoa đầu Jong In, anh mỉm cười nhẹ, đến bao giờ thì cậu mới chịu hiểu tình cảm thật của anh đây?

4. Trong căn tin, một đám nữ sinh ngồi bàn đối diện với chiếc bàn lớn khác gồm 12 nam sinh cao thấp khác nhau, nhưng có chung đặc điểm là đang chăm chú vào đồ ăn trưa của mình.

–        “ Nghe tin gì chưa? Nghe nói tiền bối năm 3 Yunho và JaeJoong công khai hẹn hò đấy” – nữ sinh A nói

–        “ Thật chứ? Lãng mãn ghê” – nữ sinh B phụ họa

Sau đó lũ con gái đó cứ rũ ầm lên khiến một tên bên bàn bên kia không thể kiềm chế hơn nữa mà phát ra một tiếng động nhỏ:

–        “ Lãng mãn của khỉ gì chứ? Buồn nôn chết đi được”

–        “ Jong In! Không được nói thế” – Junmyun – anh cả –  mắng

–        “ Đúng rồi đấy, họ yêu nhau là chuyện của họ. Đồ bảo thủ” – tên Sehun liến thoắng.

Vì Sehun bằng tuổi Jong In, lại còn rất thân thiết, nên cậu cũng không ngại cho nó một đập vì cái tội được Junmyun hyung bảo vệ nên hùa theo chọc quê cậu.

–        “ Em nói đúng mà! Kyung Soo hyung nhỉ?” – Jong In chẳng còn ai ngoài Kyung Soo để kéo về phe mình.

Toàn bộ 22 con mắt đang hướng về anh, chờ nghe câu trả lời. Nếu nói “Có” thì anh sẽ lấy lòng được người mà anh thích, còn nói “Không” sẽ được 10 người còn lại tán thành. Và anh chọn Jong In (haha).

–        “ Ừm…”

Ngay lập tức 20 con mắt kia đều bắn tia sét vào người anh. Dù vậy họ đều biết trước, anh sẽ chọn cậu. Cái chuyện Kyung Soo yêu Jong In, trời biết, đất biết, ai cũng biết, chỉ có một kẻ ngu ngốc là vẫn hoàn ngờ nghệch.

5. Trong quán cà phê gần trường, cậu hẹn anh để nhờ giảng hộ bài tập toán (Kyung Soo là học sinh Toán chuyên mà). Cậu – chỉ quần jeans áo phông – hôm nay đẹp trai đến lạ lùng, kèm theo khí chất toát lên từ bên trong, theo anh là như thế. Hai người cùng ngồi trong quán cà phê đang khá vắng vẻ. Lâu lâu lại có một hai vị khách tới.

Kyung Soo say sưa giải thích cho cậu hiểu mà không để ý rằng Jong In cũng đang say sưa ngắm nhìn anh.

–        “Đẹp quá” – đột nhiên Jong In thốt lên câu vô thưởng vô phạt

–        “Cái gì đẹp cơ?” – anh ngước lên nhìn cậu với đôi mắt mở to tròn.

Đôi mắt ấy rất tuyệt vời, nó như xoáy cậu vào một thế giới hư ảo nào đó. Rồi chỉ trong vòng 3 giây đã bị lôi ra, tay Kyung Soo huơ huơ trước mặt cậu.

–        “À, không có gì, hyung nói tiếp đi”

Sau đó, Jong In không hề tập trung gì được vào bài giảng của hyung mình. “Mình đang nghĩ cái chết tiệt gì vậy chứ? Hai thằng con trai làm sao có thể thích nhau được cơ chứ? Kyung Soo hyung…không, mình không hề thích hyung ấy, một chút cũng không. Aishh, điên mất. Nhưng hyung ấy thật…xinh đẹp. Đang nói gì vậy? Hyung ấy sẽ chẳng thích mày đâu, Jong In. Và mày cũng vậy, mày không phải mấy thằng gay ghê tởm đó. Bình tĩnh nào”, cậu ta tự trấn an mình, thở đều đều rồi trầm ngâm nhìn chiếc cupcake trước mắt thay vì cứ mãi nhìn hyung mình biến thái như vậy.

–        “Em…làm sao thế?” – Kyung Soo lo lắng khi nhìn thấy một Jong In thất thần nhìn cái bánh trước mặt

–        “À, em không sao đâu” – Jong In lắp bắp, vô ý để chiếc bánh chạm vào khóe miệng.

–        “Miệng em…có dính kem này”

Kyung Soo chậm rãi rướn người lên, anh với tay chạm đến khuôn mặt Jong In, lau đi vết bẩn trên mặt, ngón tay thon dài khẽ chạm mơn trớn trên khuôn mặt, gần sát khóe miệng cậu. Hành động này của Kyung Soo làm Jong In đứng hình khoảng 10 phút, tim cậu như muốn nhảy ra khỏi lòng ngực, như súng liên thanh đang xả đạn. Mặt cậu đỏ bừng, miệng cậu cứ lắp bắp thứ gì đó đến chính cậu cũng không hiểu được.

Hình như Jong In đã cảm nhận được một cảm giác rất lạ trong người cậu, nó có tên là “Kyung Soo, hình như em yêu anh mất rồi”….

6. Trong KTX bây giờ không hề có một ai, đang là tiết 3 nhưng Jong In không khỏe nên được đặc cách vào phòng nằm nghỉ. Phần thắt lưng của cậu đau đớn thấy lạ, cậu dùng tay xoa thuốc lên nó một cách khó khăn, thỉnh thoảng lại rên lên một tiếng.

–        “Để hyung giúp em” – Kyung Soo từ đâu xuất hiện trong phòng kí túc

–        “Ơ, hyung không phải học sao?” – Jong In ngạc nhiên nhìn anh

–        “Hyung đã xin phép thầy, không thể để Innie yêu quý trong phòng một mình được” – Kyung Soo chu miệng

–        “Gì mà yêu quý chứ?” – Jong In nói vậy thôi, chứ trong lòng cậu đang nở hoa đấy

–        “Để hyung nào, nằm xuống…”

Kyung Soo dựt lấy tuýp thuốc trên tay Jong In, ra hiệu cho cậu để anh bôi thuốc. “Mình muốn biết cảm giác của anh ấy thế nào?”, Jong In tự nhủ bản thân “Để xem anh ấy có tình cảm với mình không? Thằng chết tiệt này, mày đang nghĩ gì vậy? Mày không có gay mà…”, cậu đang đấu tranh tư tưởng. Lí trí nói rằng đừng làm gì, để yên cho anh ấy giúp, rằng cậu không yêu con trai. Trái tim lại mách rằng có thể thử mà, kết quả thế nào cũng chẳng sao.

Cậu ngồi trước mặt anh, nhẹ nhàng cởi áo ra, để lộ cơ bụng săn chắc của mình. Hơn thế nữa, cậu tháo nịt, bung nút quần, kéo xuống vừa đủ để lộ phần thắt lưng bị đau. Jong In nằm úp xuống, xích nhẹ qua để Kyung Soo ngồi xuống trên giường.

Còn về phần Kyung Soo, anh đang đứng chết trân khi nhìn những biểu hiện đó của cậu. Mặt đỏ lựng, tay nắm chặt tuýp thuốc, mặc dù não bộ không cho phép nhưng mắt anh cứ dán chặt lên thân hình cậu, từ khuôn mặt, bộ ngực, cơ bụng, thậm chí là phần mông cậu hé mở (nhìn thế mà dê phết).

–        “Hyung, còn chờ gì nữa sao?” – Jong In nhìn Kyung Soo

Điều này còn khiến anh chết đứng hơn nữa, câu nói ấy nếu để người khác nghe thấy chắc sẽ thành tin hot mất. Cậu đang nhìn chằm chằm vào anh, trông rất dễ thương.

–        “Ờ ờ, để hyung…”

Kyung Soo ngồi xuống, nhẹ nhàng dùng tay xoa lên lưng cậu. Cả hai cứ như bị điện giật khi có vài cử chỉ đụng chạm.

–        “Em xoay người một chút…” – giọng Kyung Soo nhỏ nhẹ khác hẳn thường ngày

–        “Ừm…”

Và trái tim thắng (với một Ma Kết thì cái này hơi lạ à nha). Cậu xoay người về phía anh, hai đôi mắt chạm nhau. Jong In mạnh dạn nhìn thẳng và ngắm nhìn đôi mắt của Kyung Soo, còn anh lại ngại ngùng quay đi, thay vào đó là mấy câu hỏi vở vẩn.

–        “Em… có đau không?”

–        “Sao lại không? Hyung hỏi lạ thế?”

–        “Ờ ha, đúng rồi” – Kyung Soo cười trừ – “Ờ thế..em nghĩ gì về…gay?”, tự nhận ra cậu hỏi quá vô duyên, anh vội bụp miệng lại – “À, không, hyung không có ý…”

–        “Em…đang dần…suy nghĩ lại” – Jong In ngắt lời anh

–        “Sao? Em vừa nói gì thế?” – Kyung Soo mở tròn đôi mắt vốn đã to sẵn của mình

–        “Em nói là sẽ chấp nhận, như thế này…”

Nói chưa hết câu cậu đã rướn người lên, đồng thời vòng tay qua cổ kéo anh xuống, ấn lên môi anh một nụ hôn mãnh liệt riêng của hai người. Bàn tay mềm mại của anh nhẹ nhàng miết lên da thịt cậu, hơi thở ấp ám, mỏng manh, như có dòng điện 5000V chạy qua, có kiềm chế mấy thì cậu cũng chỉ là con người thôi.  Lúc đầu cứ chỉ như là một nụ hôn phớt, nhưng cậu ôm lấy anh, từ từ nhấn chìm cả hai người vào nó. Môi anh tự động tách ra, và nhanh chóng, lưỡi cậu len vào, cuộn lấy đầu lưỡi bên kia. Lưỡi anh ấm nóng thực sự khiến cậu thích thú. Cả hai chỉ thả nhau ra khi buồng phổi đang kêu gào đòi không khí. Anh nhìn thằng vào mắt cậu:

–        “Ý em là gì?”

–        “Không là gì cả?” – Jong In nhẹ bẫng nhìn hyung, trong đầu cậu đang tìm một câu trả lời làm cả hyung và mình đều hài lòng

–        “Không là gì cả? Vậy em chỉ đem hyung ra để làm trò đùa thôi sao?” – Kyung Soo hét lên rồi đẩy cậu ra khỏi mình.

Nước mắt anh đột nhiên rơi xuống tạo thành hàng chảy dài trên gương mặt. Jong In nhìn anh, ban đầu hơi ngạc nhiên rồi cũng hiểu ra câu nói của cậu khiến anh phải bận lòng. Cậu kéo anh lại vào lòng mình, anh càng đẩy cậu ra thì cậu lại càng ôm chặt. Rồi anh cũng phải chịu thua cậu thôi, anh luôn làm theo ý cậu mà. Ôm anh vào bộ ngực đang trần trụi của mình, tay cậu khẽ nước mắt cho anh:

–        “Hyung, em không có ý đó”

–        “Vậy là sao?”

–        “Hyung…Kyung Soo hyung…Hyung cũng yêu em chứ?” – Jong In tiến gần hơn khuôn mặt Kyung Soo

–        “Ờm…hyung…không biết…” – Kyung Soo ngượng ngùng

Nghe xong câu đó, Jong In đột ngột buông anh ra khiến Kyung Soo vô cùng ngạc nhiên.

–        “Nếu anh không nói thật thì em sẽ dỗi đấy” – Jong In làm mặt dỗi, thực sự rất đáng yêu hơn là đáng sợ

–        “Anh…phải nói sao đây?” – Kyung Soo ngơ ngác

–        “Hyung…đúng là ngốc! Anh yêu em hay đại loại thế” – cậu khua tay múa chân khiến anh càng buồn cười hơn

–        “Được rồi anh thua” – Kyung Soo khẽ xoa đầu Jong In – “Anh thực sự rất rất rất rất…yêu em” – anh cười xòa

–        “Em cũng yêu hyung, rất nhiều” – Jong In ôm lấy Kyung Soo

Hai người, cũng nhau chìm đắm vào hạnh phúc, cùng nhau.

–        “Hyung này! Chúng ta xem phim ấy cùng nhau đi!” – Jong In nham hiểm

–        “Cái gì?” – Kyung Soo ngạc nhiên

–        “Haha, đêm nay hyung chết với em rồi. Xác định đi..”

Jong In nhảy bổ tới Kyung Soo mà ôm hôn…

Từ đó về sau, hai người sống hạnh phúc bên nhau mãi mãi.

End.

≧✯◡✯≦ Cờ-mờ-tờ vài dòng đi ≥^.^≤ Use this: o(>﹏<)o ⇎_⇎ ♥‿♥ ◔_◔ ಠ~ಠ ❀◕ ‿ ◕❀ (✿◠‿◠) (‾▿‾~ ) ≧◡≦ \(≧▽≦)/ ≧△≦ ㄟ(≧◇≦)ㄏ (≧ロ≦) (≧◡≦) ▰˘◡˘▰ ╮(╯_╰)╭ (¯¯3¯¯) o(︶︿︶)o 〒_〒 (‵o′) ヽ(`Д´)ノ (╯‵□′)(◕‿◕✿) (。◕‿◕。) o(╥﹏╥)o ╭(╯^╰)╮(‾-ƪ‾) Σ( ° △ °|||)